Khóa học Photoshop tại Ba Đình

Khóa học thiết kế đồ họa Photoshop tại Ba Đình . Các bạn có thể học thiết đồ họa Photoshop tại các phường của Ba Đình như Cống Vị, Điện Biên, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch , Vĩnh Phúc  ở công ty Việt Tâm Đức chúng tôi.

Hiện nay, việc học thiết kế đồ họa là một trong những ngành "hot" của giới trẻ, các bạn có thể " thỏa sức sáng tạo" theo cách của riêng mình, ngoài ra nó còn giúp các bạn có thu nhập cao, tự do làm việc mọi lúc mọi nơi, không bị gò bó về thời gian.


 【học thiết kế đồ họa 】tại Hà Nội công ty Việt Tâm Đức 
VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789  Bộ tổng tham mưu - Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2Ngõ 106 Lê TrọngTấn, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần sân bay quân đội)
VP3: Số 8, ngõ 117 Thái Hà, Thanh Xuân, Hà Nội( Học viện IT).

Các bạn sinh viên quan tâm tới khóa học thiết kế đồ họa  Photoshop vì đam mê, vì công việc tương lai sau này hãy nhanh chân đến với chúng tôi để được thõa sức đam mê ,sáng tạo tại các phường Ba Đình như [  Cống Vị, Điện Biên,Giảng Võ, Kim Mã,Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh,Nguyễn Trung Trực,Phúc Xá,Quán Thánh,Thành Công,Trúc Bạch , Vĩnh Phúc ]

chat luong phuc vu viet tam duc

Ngoài ra, với phương pháp "cầm tay chỉ việc", thời gian học linh động phù hợp với tất cả mọi người, được thực hành ngay , tham gia những cuộc thi về thiết kế đồ họa các bạn có thể tự do sáng tạo, đưa ra ý tượng và hoàn thành sản phẩm của riêng mình.

Tìm hiểu thêm về công ty Việt Tâm Đức.

 NỘI DUNG MÔ PHỎNG KHÓA HỌC ĐỒ HỌA PHOTOSHOP CƠ BẢN + NÂNG CAO

KẾT THÚC KHÓA HỌC PHOTOSHOP BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC GÌ?

 Kết thúc Xưởng thiết kế Việt Tâm Đức cam kết  bạn thành thạo Adobe Photoshop, làm được tốt những công việc sau:  Cắt, ghép, chỉnh sửa phục chế xử lý hình ảnh các kiểu từ cơ bản đến nâng cao. Ứng dụng được trong mọi công việc như thiết kế : Website, banner sản phẩm truyền thông, kiến trúc, báo chí, in ấn, nội thất, ảnh viện…
- Học viên ứng dụng phần mềm Photoshop ở nhiều môi trường làm việc khác nhau theo nhu cầu riêng

Chúc các bạn thành công:
Các bạn có thể tham khảo khóa học tại vtd.edu.vn:



Bài sau
Bài trước
Tham gia bình luận

0 nhận xét: