Lớp học Photoshop cơ bản tại Ba Đình

Các bạn ở khu vực Quận Ba Đình hay ở các khu vực lân cận như:Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh,Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch và Vĩnh Phúc đang muốn tìm hiểu và tham gia khóa học photoshop. Công ty Việt Tâm Đức có tổ chức khai giảng liên tục các lớp về thiết kế đồ họa Photoshop:


Lớp học thiết kế đồ họa tại công ty Việt Tâm Đức - công ty chuyên đào tạo đồ họa, lập trình đang tổ chức, triển khai khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn dành cho nhiều đối tượng như sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm, người đi làm nhưng muốn nâng cao tay nghề, những người có đam mê ngành thiết kế đồ họa...đều có thể tham gia khóa này.

Khóa học thiết kế đồ họa

Bạn có thể tham gia khóa học bằng cách đến trực tiếp một trong hai trụ sở của công ty tại :

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng,Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội
VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2 ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội

Nội dung khóa học thiết kế đồ họa tại lớp học thiết kế đồ họa ngắn hạn được thể hiện trong sơ đồ sau:

Lớp học thiết kế đồ họa Photoshop cơ bản tại Ba Đình là cơ hội để các bạn có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức về Photoshop, là nơi bạn được cầm tay chỉ việc , tăng khả năng đam mê, sáng tạo. Hãy trao cơ hội cho chúng tôi , để chúng tôi có thể có thể đem  ước mơ, ý tưởng, sáng tạo, cơ hội trở thành Design tới các bạn.

Mọi thông tin chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0982 512 785 gặp Mr Dương để được tư vấn miễn phí.

Các bạn có thể tham khảo các khóa học tại vtd.edu.vn

Bài sau
Bài trước
Tham gia bình luận

0 nhận xét: